หน้าแรก > Uncategorized > เพียงลมพัดผ่าน – มาลีฮวนน่า

เพียงลมพัดผ่าน – มาลีฮวนน่า

เพียงลมพัดผ่าน

สายลมบางบาง บอกทิศทาง ฉันได้ไหม
ทิศทางที่ไป ของหัวใจฉัน และเธอ
สายลมเจ้าเอย ผ่านมาแล้วเลย อยู่เสมอ
เหมือนใครเล่าเอย ผ่านฉันไป ดุจสายลม

ฝนตั้งเค้ามา เหมือนหยดน้ำตาข้า รินไหล
ฝนเอยฝนใด พรมไม้ใบให้ ฉันที
ร้อนรุ่มอกใจ ลุกเป็นไฟแล้ว โลกใบนี้
ฝนเอยแสนดี ตั้งเค้ามาแล้ว อย่าหนีไป

แม้นเราห่างกัน แต่ความสัมพันธ์มั่น อยู่เสมอ
เสียงเพลงละเมอ หวังดี คงมีต่อกัน
น้ำเอยน้ำใจ แม้นยังไม่ไร้ขอ อย่าลืมฉัน
ฝนตั้งเค้ามา เหมือนหยดน้ำตาข้า รินไหล

ฝนเอยฝนใด พรมไม้ใบให้ ฉันที
ร้อนรุ่มอกใจ ลุกเป็นไฟแล้วโลก ใบนี้
แม้นเราห่างกัน แต่ความสัมพันธ์มั่น อยู่เสมอ
เสียงเพลงละเมอ หวังดี คงมีต่อกัน

คืนนี้ไร้จันทร์ เหมือนฉันไร้เธอ
ฝนเอยแสนดี ตั้งเค้ามาแล้ว อย่าหนีไป
เสียงเพลงละเมอ หวังดี คงมีต่อกัน
คืนนี้ไร้จันทร์ เหมือนฉันไร้เธอ …

คืนนี้ไร้จันทร์ เหมือนฉันไร้เธอ

http://www.youtube.com/watch?v=FbqWHoWGM4o

หมวดหมู่:Uncategorized
  1. ยังไม่มีความเห็น
  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

